Tính toán kinh phí để xây nhà cấp 4 chính xác nhất năm 2018

Nếu bạn xây nhà cấp 4 ở những nơi như Nhà Bè, Bình Chánh, bình tân, Q.6, Q.8,… những quận này hầu hết nền đất là xình rất yếu, ảnh hưởng đến chất lượng công trình, nên bạn phải làm móng thật chắc, và tốn thêm chi phí này nữa. Đơn giá xây dựng cho vực này dao động từ 4.3tr-4.6tr/m2 chưa bao gồm móng và cừ tràm.

Nhà cấp 4 là kiểu nhà được ưa chuộng hiện nay. Đơn giản, tinh tế, không cầu kỳ nhưng vô cùng hiện đại, thoải mái, đây chính là xu hướng mà nhiều người đang theo đuổi. Chính vì vậy, từ vùng quê lên thành phố, những căn nhà cấp 4 xinh đẹp mọc lên khá nhiều. Tuy nhiên, trước khi xây nhà, bạn cũng nên dự toán chi phí sao cho hợp lý, để có sự chuẩn bị kỹ càng rồi mới xây nhà cho thoải mái nhé.

Dự trù kinh phí xây nhà cấp 4 chính xác

Tùy thuộc vào nhu cầu, mục đích xây nhà của nhiều người sẽ có những ý định khác nhau về việc xây nhà cấp 4. Xây nhà cấp 4 ở mỗi quận huyện khác nhau, hoặc thậm chí trong cùng một quận nhưng nằm trên các tuyến đường gần các kênh rạch chi phí xây nhà cấp 4 sẽ khác nhau. Cụ thể, chi phí cho việc xây dựng nhà cấp 4 tại Tp Hồ Chí Minh được phân tích như sau:

Nếu bạn muốn xây nhà ở các quận như quận Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp, Q.10, Q.12, Q9 thì thường là đất sét hoặc đất tổ ong. Xây lên đến mặt đất đổ 1 lớp đà kiềng 200×200 cốt thép phi 12-14 sau đó xây cột gạch , tường ngăn phòng, đổ đà giằng, đổ sàn giả lợp tole. Nếu bạn xây nhà cấp 4 với hình thức như trên, ở những nơi có nền đất tốt thì giá dao động khoảng từ 3.75tr-4.15tr/m2 không tính phần móng.

Bạn muốn tìm sản phẩm nổi thất đẹp để thiết kế nội thất đẹp cho nhà mình, hãy đến với chung tôi để có được những món đồ nội thất đẹp và chọn cho mình đồ nội thất phù hợp để trang trí nội thất nhà bạn

 

Tổng chi phí sẽ là: 44m2 trệt +24m2 sàn giả =68m2 x 3.950.000đ/m2 = 268.000.000đ.

Nếu bạn xây nhà cấp 4 ở những nơi như Nhà Bè, Bình Chánh, bình tân, Q.6, Q.8,… những quận này hầu hết nền đất là xình rất yếu, ảnh hưởng đến chất lượng công trình, nên bạn phải làm móng thật chắc, và tốn thêm chi phí này nữa. Đơn giá xây dựng cho vực này dao động từ 4.3tr-4.6tr/m2 chưa bao gồm móng và cừ tràm.

Xem Thêm:  Top 6 kinh nghiệm lựa chọn đèn bàn ăn phù hợp với nội thất

Vậy với diện tích xây dựng như trên 4x11m ( chưa bao gồm sân và tường rào, cổng) thì tổng chi phí xây nhà cần chuẩn bị:

Tổng chi phí: 268.000.000 + 52.800.000 = 320.000.000 đ.

Lời kết

Với những mức giá mà Thổ địa nhà đất chia sẻ như trên chỉ giúp bạn tự chuẩn bị kế hoạch cho kinh phí xây nhà một cách tương đối. Còn chi phí cụ thể cho từng căn nhà còn phụ thuộc vào nền đất và loại vật liệu yêu cầu cần sử dụng cho công trình mà có đơn giá khác nhau. Bạn lưu ý nhé.

Đây là những lưu ý nhỏ mà Thổ địa nhà đất dành cho những bạn đang có nhu cầu xây nhà cấp 4. Đừng bỏ qua những lưu ý này nhé, vì nó giúp bạn dự toán được kinh phí cần có trước khi xây nhà cấp 4 đấy.

Cùng Danh Mục

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>